Hoạt Động Cộng Đồng của Herbario

Hoạt Động Cộng Đồng

HERBARIO - HÀNH TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG DU HỌC SINH VIỆT NAM TẠI ĐÀI LOAN TRONG CUỘC THI MARKETING

Đầu tháng 6 vừa qua, Herbario đã có cơ hội đồng hành cùng du học sinh Việt Nam tại Khoa Thương mại Quốc tế Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Đức Minh - Đài Loan trong cuộc thi về Nghiên cứu chiến lược Marketing sản phẩm.

Cuộc thi độc đáo này quy tụ 10 gian hàng đại diện cho 10 thương hiệu khác biệt, nơi các sinh viên tài năng sẽ được thỏa sức thử thách và phô diễn kỹ năng của mình trong lĩnh vực Marketing.
 
Đội ngũ giảng viên và sinh viên Khoa Thương mại Quốc tế - Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Đức Minh, Đài LoanĐội ngũ giảng viên và sinh viên Khoa Thương mại Quốc tế - Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Đức Minh
- Đài Loan

Không chỉ là một đồ án tốt nghiệp thông thường, đây còn là sân chơi sáng tạo đầy màu sắc, là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện cá tính, đam mê và khẳng định bản thân. Mỗi gian hàng sẽ mang đến một câu chuyện thương hiệu riêng biệt, được truyền tải qua những sản phẩm, dịch vụ và hoạt động độc đáo.
 
Gian hàng trưng bày sản phẩm của nhóm du học sinh Việt NamGian hàng trưng bày sản phẩm của nhóm du học sinh Việt Nam

Nhóm du học sinh đã lựa chọn dòng sản phẩm Gội đầu Vỏ bưởi bồ kết để làm sản phẩm cho cuộc thi lần này. Họ không chỉ thể hiện khả năng sáng tạo và tư duy kinh doanh nhạy bén mà còn mong muốn truyền tải thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên và lối sống bền vững. Các du học sinh Việt Nam đã xuất sắc vượt qua 2 vòng thi cam go, khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình.

Vòng 1: Chiến lược Marketing
Mở đầu hành trình, các thí sinh Việt Nam phải thể hiện khả năng phân tích thị trường, thấu hiểu khách hàng và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả cho sản phẩm được chọn. Bằng tiếng Trung trôi chảy, họ tự tin trình bày ý tưởng trước ban giám khảo, thu hút bởi sự sáng tạo, tính thuyết phục và tiềm năng ứng dụng cao.
 
Giới thiệu sản phẩm đến ban giám khảoGiới thiệu sản phẩm đến ban giám khảo

Vòng 2: Thực chiến giới thiệu sản phẩm
Bước sang vòng 2, các du học sinh Việt Nam tiếp tục chinh phục thử thách bằng tiếng Anh. Họ hóa thân thành những chuyên gia marketing thực thụ, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách sinh động, thu hút. Khả năng ngôn ngữ lưu loát, cùng sự am hiểu về sản phẩm và thị trường đã giúp họ ghi điểm ấn tượng với ban giám khảo và khán giả.
 
Nhóm xuất sắc giành được giải ba chung cuộcNhóm xuất sắc giành được giải ba chung cuộc

Trên "sân khấu" trí tuệ đầy cam go của cuộc thi, các du học sinh Việt Nam đã chinh phục 2 vòng thi đầy thử thách và xuất sắc "ẵm" giải 3 chung cuộc.

Herbario hân hạnh khi trở thành người bạn đồng hành cùng sinh viên không chỉ trong mà còn ngoài nước. Cuộc thi mô phỏng sản phẩm của sinh viên Khoa Thương mại Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Đức Minh không chỉ là một sự kiện đầy thú vị thu hút đông đảo các sinh viên tham gia, là cơ hội để Herbario được bạn bè quốc tế biết đến với thông điệp về việc sử dụng mỹ phẩm thuần chay và bảo vệ môi trường. Hy vọng rằng, qua sự kiện này, thông điệp về vẻ đẹp tự nhiên và lối sống bền vững của Herbario sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn nữa, góp phần truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường.
 

Hành trình đồng hành cùng Du học sinh Việt Nam tại Đài Loan

Cùng theo dõi Herbario để cập nhật thêm những kiến thức hữu ích!
 
  • Herbario
  • By Admin
  • 20/06/2024
  • 112 views

Bài viết khác

Giỏ hàng

Bạn hãy đặt hàng sớm để được món đồ yêu thích

Facebook call Facebook zalo