Hoạt Động Cộng Đồng của Herbario

Hoạt Động Cộng Đồng

Herbario đồng hành cùng Ngày hội thuần chay Vegfest 2022

Ngày 4/12/2022, tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM, Herbario đã đồng hành cùng Ngày hội thuần chay Vegfest 2022 với nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và da được chiết xuất từ 100% thảo dược Việt Nam.


 
Ngày hội thuần chay Vegfest 2022 là cơ hội để du khách tham quan được trải nghiệm những món thuần chay hấp dẫn, giới thiệu những sản phẩm mỹ phẩm thuần chay an toàn và lành tính, tham gia các hoạt động thú vị và gặp gỡ những người cùng quan tâm đến chế độ ăn thực vật, tìm hiểu những tác động tích cực của lối sống thuần chay với sức khỏe, môi trường và các loài động vật. Sự kiện thu hút hơn 10.000 du khách tham quan mua sắm.  
 
Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động thu hút đông đảo khách tham giaNgày hội được tổ chức với nhiều hoạt động thu hút đông đảo khách tham gia

Đây là lần đầu tiên Herbario tham gia ngày hội thuần chay Vegfest nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Tại quầy trưng bày sản phẩm Herbario, khách hàng tham gia được tư vấn tình trạng da, trải nghiệm sản phẩm miễn phí. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều được Herbario giảm 20% khi mua sắm.
 

gian hàng Herbario thu hút đông đảo khách hàng quan tâm, tin dùngGian hàng Herbario thu hút nhiều lượt khách hàng quan tâm, ủng hộ

Vui mừng khi được mua sản phẩm mình yêu thích với giá ưu đãi, bạn Trần Mỹ Linh (TP. Thủ Đức) chia sẻ: “Mình sử dụng Herbario trong thời gian lâu, biết tin Herbario có mặt tại ngày hội, mình tranh thủ từ sáng để đến tìm mua Bộ sản phẩm Rau Má Diếp Cá để cải thiện tình trạng da dầu mụn của mình. Cảm ơn Herbario đã cho mình niềm tin sử dụng mỹ phẩm thuần chay an toàn, lành tính”.
 
Sản phẩm nhà Herbario được trang trí đẹp mắtSản phẩm nhà Herbario được trang trí đẹp mắt
 
Khách hàng hào hứng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viênKhách hàng hào hứng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên Herbario

Lần đầu tiên biết đến mỹ phẩm thuần chay, bạn Lê Thị Minh Thư (Q.10) cho biết: “Đến gian hàng Herbario, mình cảm thấy vui vì được các chị tư vấn nhiệt tình về tình trạng da và sử dụng sản phẩm thử. Mình chọn sản phẩm Sữa rửa mặt và Serum Hoa Đậu Biếc để trải nghiệm vì mình cảm thấy ấn tượng với các dòng mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên”.
 
Nhiều khách nước ngoài tham quan và chọn dùng mỹ phẩm thuần chay HerbarioNhiều khách nước ngoài tham quan và chọn dùng mỹ phẩm thuần chay Herbario
  
Trân quý giá trị từ thiên nhiên ban tặng, Herbario mong muốn mang đến các sản phẩm an toàn, lành tính cho người sử dụng có sự kết hợp giữa Nông nghiệp và Thảo dược Việt Nam. Theo sau đó, bảng thành phần các sản phẩm của Herbario với chiết xuất từ thiên nhiên,không chứa màu và mùi nhân tạo, không paraben, không phthalate, đặc biệt thuần chay 100%.

Herbario luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, cộng đồng, đặc biệt là sự kiện thể hiện lối sống thuần chay. Thông qua các buổi hoạt động, Herbario hy vọng là “cầu nối” gắn kết tình yêu thiên nhiên trong tim mọi người với nhau, truyền cảm hứng về sử dụng mỹ phẩm xanh, bảo vệ động vật, thân thiện môi trường cho người Việt.
  • Herbario
  • By Admin
  • 12/04/2022
  • 1089 views

Bài viết khác

Giỏ hàng

Bạn hãy đặt hàng sớm để được món đồ yêu thích

Facebook call Facebook zalo